Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Ngàn Năm Tôi Vẫn Đợi Người (Thơ Nhất Lang) - Chỉ Là Hư Không (Thơ Web Inhaber)



Ngàn Năm Tôi Vẫn Đợi Người 


Ngàn năm tôi vẫn đợi
Dù cạn sức mòn hơi
Dù thân xác rã rời
Theo dòng đời năm tháng

Người hãy chóng mắt vàng
Con tim nầy nhỏ bé
Nhưng vẫn vẹn câu thề
Trước, sau không thay đổi

Ngàn năm tôi không lỗi...
Dẫu cay đắng, nhạt nhòa
Dẫu mưa, nắng thay mùa
Dẫu gian lao khốn khó

Ngàn năm tôi vẫn chờ
Ngàn năm tôi vẫn đợi
Hình ảnh đậm tim tôi
Đã trao là chấp nhận

Tình yêu dù lận đận
Nhưng đó là niềm tin.

Nhất Lang
28-12-2017



 

Chỉ Là Hư Không


Thân em như cánh hoa đời
Nở rồi lại úa, úa rồi nở xinh
Lung linh giữa sáng bình minh
Dậy khoe sắc thắm gợi tình đêm thâu

Hoa thơm vương tỏa đẹp màu
Hương xuân ngào ngạt đón chào Chinh nhân
Gợi bao Ong, Bướm xa gần
Xuyên đêm vườn mộng cho chàng khỏa khuây

Thân em như cánh hoa gầy
Lả lơi trước gió hoa ngày - ta đêm
Đua chen hút mật say mềm
Thỏa… cơn ân ái im lìm - đi xa

Đêm tàn để lại xót xa
Ngày qua cũng thế, chỉ là hư không.

Web Inhaber
 27-12-2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét