Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Khoe một tý: NHÀ XUẤT BẢN QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN XUẤT BẢN HỒI KÝ “THỜI ÁO LÍNH” CỦA TRẦN MỸ GIỐNG LẦN THỨ 2



            Cuốn hồi ký “Thời áo lính” của Trần Mỹ Giống tôi may mắn được Nxb. Quân đội Nhân dân chọn bao cấp in năm 2018 số lượng 800 bản để phát hành trong hệ thống thư viện quân đội.
            Năm nay, 2019 cuốn hồi ký của tôi lại được Nxb. Quân đội Nhân dân chọn in bao cấp 900 bản… theo đơn đặt hàng của Nhà nước.
            Trước đó, năm 2017 tôi được Nxb. Quân đội Nhân dân in bao cấp tác phẩm “Các nhà khoa bảng Nam Định” (đã được tặng Giải thưởng VHNT Lương Thế Vinh).
            Tôi vui mừng được nhà nước bao cấp in 2 tác phẩm của mình, lại trả nhuận bút theo quy định cho tác giả nữa. Nếu cứ như tình trạng chung hiện nay, tác giả phải tự xin mua lệnh xuất bản, tự in ấn và tự phát hành (thường tặng biếu chứ bán mấy ai mua) thì có lẽ không bao giờ Trần Mỹ Giống tôi có tiền in sách…
            Tôi rất cảm kích và biết ơn Nhà xuất bản Quân đội Nhân dân đã nhiệt tình, chu đáo, tạo điều kiện tốt nhất cho tôi ký hợp đồng xuất bản. Tôi ghi nhớ và cảm ơn đồng nghiệp Trịnh Thị Nga cùng con gái đã thay mặt tôi lo mọi thủ tục cho tác phẩm được ra đời nhanh nhất.
            Tôi nghĩ, người cầm bút được như thế là niềm hạnh phúc.

            Xin khoe với các bạn… 














3 nhận xét:

  1. Nhiệt liệt chúc mừng thành tựu của nhà văn TRẦN MỸ GIỐNG trong nghiệp cầm bút. Chúc nhà văn luôn khỏe, hạnh phúc trong đời sống, bút lực ngày một hoàn thiện

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng anh Tràn Mỹ Giống. Không gì sướng bằng sách được NXB in bao cấp cho

    Trả lờiXóa