Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

HÃY CẢNH GIÁC VỀ VỤ ÔNG TRỊNH XUÂN THANH



          NGƯỜI THEO ĐẢNG

          Trịnh Xuân Thanh, ai rỗi việc hay lang thang trên mạng in-te thì cái tên này biết ngay là ai. Tôi muốn có vài nhời, cũng là rỗi hơi thôi để bàn về việc của con người này:


          1. Trịnh Xuân Thanh làm thất thoát 3.300 tỷ. Có người tin bọn thù địch phản động nói như vậy đấy, thật là đầu đất. Xin nghe đây: Có vị Quốc hội nói là số tiền này dân Nam ta đóng thuế nông nghiệp 100 năm. Còn nhớ Bác Hồ kính yêu của chúng ta trước khi về trời còn ước muốn Đàng và Nhà nước ta miễn thuế nông nghiệp cho dân 1 năm mà mãi sau này nghe nói các cụ Trường Chinh, Lê Duẩn, Lê Đức Thọ… phải tính toán nát óc mới thực hiện được, mà cũng phải vài lần vì nước ta là nước nông nghiệp, mọi chi phái phải lấy từ gốc lúa. Vậy 3.300 tỷ này nó lớn lắm, một người như ông Trịnh Xuân Thanh phải vào kho bạc vác bao nhiêu ngày mới hết nếu không phải thuê hết cửu vạn tự do ở Hà Nội vài tuần để vào kho vác bạc cho. Nói vậy kẻ ngu si đến mấy cũng hiểu được.

          2. Nói ông Thanh làm mất hay thất thoát thì hoàn toàn không có cơ sở nào, vì ai có thể chứng minh là ông bị trộm cạy khóa vào nhà lấy đi xu nào, ông có bị trộm ở bến tàu bến xe móc đâu, không bị rơi, không bị hỏa hoạn cháy tờ giấy bạc nào… vậy thì 3.300 tỷ này còn nguyên. Những kẻ mù quáng chỉ nhìn thô thiển: Khi nhận chức thì cái doanh nghiệp Nhà nước này có hơn 3.300 tỷ, khi ông  chuyển công tác thì chỉ còn vài ba tỷ trong két của doanh nghiệp mà nói là thất, thoát…Tôi giả dụ thế này: Không còn tiền nhưng nó đã biến thành bao nhiêu dàn khoan đang ngày đêm phun dầu lửa cho Tổ quốc kia, mấy trăm ngôi nhà mấy chục tầng kia đang kinh doanh hàng ngày nhả ra tiền như nước sông Đà kia, bao nhiêu km đường nhựa cho chúng ta chạy ngồi sướng đít kia, bao nhiêu tàu chạy trên biển, bao nhiêu ụ tàu kia đang như những đảo nổi ở biển Đông kia… Những tài sản này gấp hàng trăm số tiền thuế nông nghiệp 100 năm kia mà hiện nay chưa công bố, chưa chứ không có cơ sở nói là không nhé. Bảo là ông Thanh ăn tiêu hết, không phải, là con người thì ai mà chẳng hiểu: Lương của vợ chồng ông cũng cao, phục vụ cho gia đình cũng đủ, phương tiện làm việc thì nhà nước lo, một bước bao cấp một bước thì bản thân ông tiêu gì. Trong lúc làm việc phải ra nhiều của cải lắm, sáng tạo lắm mới được Chủ tịch nước công nhận là Anh hùng Lao động chứ, ông là Anh hùng lao động đấy. Rồi việc đề bạt, rồi cử tri tín nhiệm ông vào Quốc hôi, bao nhiêu cử tri đừng bảo họ mù nhé, họ sẽ chọc lòi mắt kẻ nói vậy ra đấy…

          Gần đây, nhân việc khởi tố ông Trịnh Xuân Thanh, được mùa mồm cho bọn phản động thù địch, bọn chuyên môn chống đối Nhà nước ta trong nước hoan hỷ cười khả ố, chúng ta phải bình tĩnh và tin vào sự sáng suốt của Đảng. Trong lúc này, chúng ta chỉ nên tin vào những thông tin chính thống trên báo Nhân Dân, nơi phát ngôn chính thức của Đảng, đừng ngu xuẩn, dại dột mà tin vào những lời đồn, tin vào bọn phản động. Trong lúc thiên hạ đại loạn về tin mà rặt buôn tin xấu thì báo Nhân Dân, tờ báo chính thống của Đảng chúng ta phải tin như kinh thánh. Con không nghe mẹ nghe cha, con nghe ông hễnh ông hãng con ra đứng đường. Việc khởi tố cán bộ tham nhũng là việc thường ngày ở huyện, phải qua điều tra thì mới biết được chứ, nghe kẻ xấu bụng mà tin thì không tốt.

19.9.2016
NGƯỜI THEO ĐẢNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét