Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Sách mới: HÀNH CUNG VŨ LÂM VÀ DI TÍCH – DANH THẮNG / Lã Đăng Bật





        Chúng tôi đã nhận được sách nhà nghiên cứu – nhà Ninh Bình học Lã Đăng Bật tặng với lời nhắn “Gắng xem kỹ có chỗ nào sai không nhé!”:

        HÀNH CUNG VŨ LÂM VÀ DI TÍCH – DANH THẮNG / Lã Đăng Bật. – H.: Thông tin và Truyền thông, 2018. – 238 tr.: nhiều ảnh minh họa ; 21 cm.


        Chúng tôi đã đọc đi đọc lại để cố tìm những lỗi nào đó nhưng bất lực. Ấy là do kiến văn, hiểu biết về lịch sử của chúng tôi rất hạn chế. Nhưng cái chính là chúng tôi biết rất rõ về tác giả Lã Đăng Bật. Tính ông rất thẳng thắn, trung thực và tác phong làm việc cẩn thận, chi tiết, cụ thể, nói có sách mách có chứng, không bao giờ nói mà không có chứng lý xác đáng. Vậy nên chúng tôi cầu viện đến các chư vị bạn đọc xăm soi tìm ra lỗi của sách, giúp chúng tôi có cái để góp ý với tác giả. 

        Thấy rằng bài giới thiệu của Ts. Đỗ Văn Khang ngắn gọn mà súc tích nên không cần chúng tôi phải viết bài giới thiệu mà biết chắc là không thể hay hơn được.

        Cảm ơn nhà nghiên cứu Lã Đăng Bật tặng sách và trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét