Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Hà Nội Tiếu lâm Truyền kì (Kì 37-2018): TÔI CĂM THÙ BÓNG ĐÁ / Vũ Duy Chu





        Tại một tụ điểm xem bóng đá màn hình lớn ngoài trời, trận đấu Bỉ - Anh kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về tuyển Bỉ. Mọi người lũ lượt về hết, bỗng một phụ nữ trẻ gục xuống gào khóc tức tưởi.
        Phóng viên thể thao của một tờ báo lớn thấy lạ, bèn lân la:
        - Xin chị hãy bình tĩnh ạ, chị cổ vũ cho đội tuyển Anh à?
        - Hu… hu… Ừa…
        - Thưa chị, dẫu sao thì cuối cùng tuyển Anh cũng nằm trong top 4 mạnh nhất thế giới rồi mà.
        Hai vai người phụ nữ rung lên, tiếng khóc nghẹn lại:
        - Thằng Anh xếp thứ 4 là vứt rồi. Nhục thế chứ lị, khốn kiếp thế chứ lị, hức… hức… hức…

        Phóng viên:
        - Chị có thể cho biết trong đội tuyển Anh chị hâm mộ cầu thủ nào nhất.
        - Thua tan nát thì hâm mộ chúng nó làm gì? Chả hâm mộ đứa nào sất.
        - Chả lẽ cầu thủ Harry Kane của tuyển Anh từ đầu giải đến giờ ghi 6 bàn thắng, có khả năng trở thành vua phá lưới Uôn Cup này lại không để lại ấn tượng gì cho chị sao?
        - Tôi làm sao biết thằng Kên là thằng nào, hả. Ấn tượng… ấn tượng… cái gì? Cái thằng Kên mà giỏi, thì tôi đã không chết dở như thế này… hu… hu…
        - Chị nói thế nghĩa là …
        - Nghĩa ngủng cái đếch gì? Thằng chồng tôi bắt kèo Anh thắng, thế là bao nhiêu tiền bạc của tôi đi sạch rồi… Tôi ghét bóng đá, tôi căm thù bóng đá, anh rõ chưa? Anh biến đi…

Sài Gòn, 15.7.2018
VDC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét