Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Hà Nội Tiếu lâm Truyền kì (Kì 41-2018): ĐÁNH KHÔN BANH / Vũ Duy Chu





        Ông chồng vừa khoác túi vợt tennis lên vai đã nghe vợ oang oang:
        - Này, ông cứ liệu liệu mà đánh đấy, đừng có mà ham hố, nhớ đánh khôn khôn banh một tý cho tôi nhờ.
        Ông chồng:
        - Bà kệ xác tôi được không, nói hoài!
        Bà bạn nghe thế hỏi:
        - Bà không chơi Tennis mà sao rành tenis thế. Đánh khôn banh là sao?

        Bà vợ:
        - À, hôm nay Chủ nhật, Tổng Công ty lão nhà tôi tổ chức giải Tennis Ô pần. Lão phải đánh tranh giải với mấy ông sếp trên Tổng. Đánh khôn banh là đánh thua họ nhưng phải thua sát nút, không được thua trắng, thua như thật thì mới được…
        Bỗng ông chồng mặt hằm hằm, nói như quát:
        - Đù má, tháng sau tôi về hưu rồi, hôm nay tôi đánh bỏ mẹ mấy lão ấy luôn, sợ đéo gì!

Sài Gòn, 23.7.2015- 24.7.2018
VDC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét