Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Trọn Trái Tim Yêu - Đôi Môi Hồng / Nhất Lang



 
 

Trọn Trái Tim Yêu

Tôi yêu em
Yêu bằng tất cả
Từ.... chân tình
Lẫn thể xác
biết không ?
Bao nhiêu năm
Tôi là kẻ làm chồng
Em là vợ
Chưa một lần xa ngả
Tôi yêu em

Yêu bằng tất cả
Từ buổi đầu
Cho đến tận ngàn sau
Dù cuộc đời
Có nối tiếp theo nhau
Những gian khó, buồn đau, hạnh phúc
Em, em vẫn....vẫn là người tôi một mực
Yêu chân thành 
Bằng trọn trái tim yêu.

01-11-2018



 


 Đôi Môi Hồng

Trên vai áo còn mập mờ kỷ niệm
Đôi môi hồng thắm đỏ nét yêu thương
Tình em trao đêm ấy giữa vũ trường
Anh còn giữ vẹn nguyên trong ngăn tủ
Cũng đôi lúc đêm về anh ấp ủ
Ôm vào lòng cho giấc ngũ mê say
Ngỡ như em bên cạnh giữa đêm dài
Đang thỏa sức nơi thiên đường tình ái
Chỉ có thế, đôi môi hồng…… khờ dại
Yêu thương người mơ mộng mấy trăng qua
Môi hồng ơi ! Em còn chút mặn mà ?
Hay em đã quên tôi, quên đêm ấy
Nhớ thương em….bao lần, nhưng…… không thấy
Nơi vũ trường tôi giờ kẻ cô đơn
Đứng nâng ly ủ rủ vuốt trán buồn
Chiếc áo trắng chỉ sặt mùi men rượu
Áo vắt vai ra về, tôi lữ thứ
Dọc vĩa hè đôi mắt lệ tuôn rơi
Người tôi thương đêm ấy đã xa rồi
Chỉ còn lại đôi môi hồng nhạt úa.

Nhất Lang
 28-10-2018


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét