Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Hà Nội Tiếu lâm Truyền kì (Kì 17-2018): NÂNG ĐỠ KHÔNG TRONG SÁNG / Vũ Duy Chu





        Hai thanh niên trẻ một nam một nữ đang đánh nhau tá lả trên đường phố, làm dân tình chạy ngang qua dừng cả lại nhòm ngó gây tắc nghẽn giao thông. Hiện trường là một cái xe máy vỡ bửng cùng giấy tờ đồ đạc văng tung toé.

        Cảnh sát gườm nam thanh niên, dằn giọng:
        - Xe anh đâm vào xe cô ấy à? Xe tang vật của anh mang đi đâu rồi? Mặt mũi cô ấy sây sát tèm lem kia kìa, anh phải lau liếc cho cô ấy chứ, sao lại lao vào đánh cô ấy, hử?
        Nam thanh niên quát tướng lên:
        - Ai bảo xe tôi đâm xe cô ấy, hả đồng chí cảnh sát? Tôi đánh cô ấy hồi nào? Tôi đang đi trên vỉa hè thì thấy xe máy của một ông quẹt vào xe cô ấy, rồi lão ta phóng mất dạng, còn cô ấy ngã lăn quay ra. Tôi chạy vội đến nâng đỡ cô ấy dậy, thì cô ấy xửng cồ lao vào cấu xé tôi, tôi phải đỡ đòn chứ?
        Anh cảnh sát nhìn cô gái gằn giọng:
        - Tại sao cô lại vô ơn thế?
        Cô gái cũng quát tướng lên:
        - Anh này không đâm xe vào tôi. Anh ấy từ vỉa hè lao xuống nâng đỡ tôi dậy, nhưng nâng đỡ kiểu rất bậy bạ, nâng đỡ không trong sáng, tôi điên tiết lên đục cho anh ta một trận..
        Anh cảnh sát ngạc nhiên:
        - Nâng đỡ bậy bạ, nâng đỡ không trong sáng là sao?  Cô phải nói cụ thể để tôi còn lập biên bản chứ!
        Bỗng một ông đứng xem nói choang choác:
        - Có thế mà cũng không hiểu là sao, hả đồng chí cảnh sát? ‘’NÂNG ĐỠ KHÔNG TRONG SÁNG’’ là cái kiểu hót gơn ở Thanh Hoá được các sếp của gơn nâng đỡ ấy mà… Đồng chí cứ ghi vào biên bản như thế, tôi kí xác nhận làm chứng cho…

Sài Gòn, 14.5.2018
VDC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét