Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Hà Nội Tiếu lâm Truyền kì (Kì 29-2018): TÔI VÁI BÀ CẢ NÓN / Vũ Duy Chu





        Chồng:
        - Mẹ kiếp, lương cái thằng Ronaldo 300-400 ngàn bảng Anh/ tuần, nghe xúc phạm người nghèo quá, mình cũng bị nó xúc phạm.
        Vợ độp luôn:
        - Ông là con nghiện bóng đá mắt lồi cả ra mà ông nói nghe xúc phạm bóng đá quá. Một mình thằng Ronaldo nó làm cho cả thế giới vui phát cuồng lên, thì lương nó 300-400 nghìn bảng/ tuần vẫn còn ít. Còn ông, có mỗi mình tôi mà ông còn không làm cho tôi vui được, thì ông hưởng lương muỗi vẫn là quá nhiều, rõ chưa?
        Chồng khùng luôn:
        - Bày đặt bóng gió. Tôi vái bà cả nón, khỏi lương lậu gì sất. Cái khoản làm cho bà vui thì tôi vái, nhá.

Sài Gòn, 16.6.2018
          VDC






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét