Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

MÙA THƯƠNG ĐAU / Lệ Hoa Trần



 
 

Mùa Thương, Đau

Nhớ mùa hoa Sữa năm nao
 Tôi - em một thuở cùng nhau bên đàn
Hát ca vui dưới trăng ngàn
Kề vai..... tôi khảy, giọng nàng êm tai
                    Nhớ mùa hoa Sữa cùng ai
Chiều chiều tay nắm cười say tỏ tình
Bồi hồi tôi ..... biết lặng thinh
Còn em chẳng chút giữ mình gái son

Nhớ mùa hoa Sữa tuổi tròn
Năm tôi mười tám lên đường chinh y
Nhìn theo tôi thấy đôi mi
Tuôn rơi từng giọt, người đi không đành

Nhớ mùa hoa Sữa, lời anh
Hoà bình lập lại, chiến tranh tan rồi
Anh về nối lại tình côi
Cùng em ta sẽ trọn đời  bên nhau.

Nhưng rồi nào có được đâu
Bao nhiêu kỷ niệm qua cầu gió bay
Bấy câu hẹn hứa đêm ngày
Cuốn theo dòng nước chảy dài ra khơi

Còn chăng nỗi nhớ trong đời
Khi mùa hoa Sữa trắng ngời, dậy hương
Còn chăng là nỗi đoạn trường
Hồng nhan, bạc phận giữa đường cách chia.

Lệ Hoa Trần
13-06-2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét