Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2021

THÁI QUỐC MƯU TRẢ LỜI THÁCH THỨC CỦA PAUL NGUYỄN HOÀNG ĐỨC

 


        Thưa ông Paul Nguyn Hoàng Đức,

        Tôi vn k bt tài, không quyn cao chc trng, không th tr thành tướng cướp để đi cướp git tài sn ca người khác. Vì thế tôi đành cam phn làm thơ cho vui.

        Còn ông, nếu tht s có tài, ông có th nh vào thơ “thì quc gia mi có b mt văn hiến”. Vy, tôi THÁCH ÔNG HÃY TR TÀI ĐI CHO TRĂM H ĐƯỢC NH. CH HNG NGƯỜI CHU M THI VÀO HU MÔN NGƯỜI KHÁC NHIU LM ĐẤY ông! Nhưng, nhng k đó CHNG LÀM ĐƯỢC CÁI CHÓ GÌ MÀ CH HAY SA CHO RA V TA ĐÂY! Trong s bn chó má  đó, không chng có ông?

        Tôi gi chúng là chó, vì chúng không biết THƠ CÓ KH NĂNG XÂY DNG XÃ HI. THƠ CÓ TH LÀ TING CÒI THÚC QUÂN. THƠ CÓ SC MNH KÊU GI LÒNG NGƯỜI THC TNH TRƯỚC GIC NGOI XÂM. THƠ CÓ TH... và...

        Ông NH VÀO THƠ, nhưng ông có biết nhng câu thơ: “Nam Quc Sơn Hà Nam Đế Cư”... ca Lý Thường Kit?. Ông biết bài thơ Thut Hoài ca Đặng Dung không? Tôi nghĩ chc chn là không! Bi, nếu biết, chc chn nhng li ngu xun ca ông đã không làm chướng mt người đọc.

        Tôi dy ông li ny nhé: “K NGU nếu ngm ming chng ai biết nó NGU. Ngược li, k NGU mà mun ra v ta đây nói by, sa càng thì ai cũng biết nó NGU đấy ông”. Còn ông, ch vi 30 ch trong câu viết ca ông, thế mà, ông viết lng ca lng cng. Gi như ông không viết chng ai biết ông dt đâu!

 

        THÁI QUỐC MƯU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét