Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

TRÁI NÀO BẰNG TRÁI TIM EM / Lệ Hoa Trần - MAI TÔI VỀ / Thủy Điền



Trái Nào Bằng Trái Tim Yêu

Vải tơ, chăn chiếu, nệm hồng
Chỉ là tạm bợ cho lòng bớt....câm
Sao bằng hơi ấm tình chàng
Sao bằng da thịt người thân ôm choàng
Rượu nào sưởi trọn tim non
Bằng đôi mắt tỏ, cười giòn bên nhau
Lời nào xóa sạch tim đau
Bằng đôi môi mỏng trót trao đêm sầu
Tình nào mới biết tình sâu
Từng đêm âu yếm gối đầ̀u sẻ chia.

Lệ Hoa Trần
10-03-2019




Mai Tôi Về 

Mai tôi về thăm vườn hoa Cúc
Đã bao mùa bút mực trôi qua
Áo thư sinh thay áo xanh hoa
Làm người lính trấn xa biên ải

Mai tôi về thăm mùa hoa Cải
Nơi tôi từng hò hẹn sớm trưa
Thuở tóc dài, tóc ngắn đón đưa
Thuở hai đứa hồn nhiên thơ dại

Mai tôi về thăm nàng con gái
Chiều tan trường đứng đợi.... hàng me
Hay thì thầm em khẽ, anh nghe
Ta nguyện ước trăm năm anh nhỉ

Mai tôi về qua từng tre lũy
Sẽ đón em ta dạo mùa xuân
Nhìn Cúc hoa, vàng Cải tưng bừng
Đang nao nức đón chào ngày mới.

Thủy Điền
10-03-2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét