Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

TÌNH ANH / Lệ Hoa Trần – TÔI VẪN BIẾT / Thủy Điền


Hai nhà thơ Thủy Điền và Lệ Hoa Trần


TÌNH ANH

Ngày đầu tiên gặp gỡ
Hai kẻ lạ, người xa
Nhìn nhau qua ánh mắt
Ngỡ như gió thoảng qua

.....người đã thuộc về ta
Ta đã thuộc về người
Nghĩ cũng thật buồn cười
Tình yêu là thế đó

Y như một giấc mơ
Tình anh đã gởi trao
Hồn nào mà chẳng chao....
Bỗng dưng và bỗng dưng

Trái tim em lửa bừng
Giữa mùa đông giá lạnh
Lòng như chim vỗ cánh
Bay bổng tận trời cao.

Lệ Hoa Trần
20-3-2019




 

  
TÔI VẪN BIẾT

Tôi vẫn biết yêu em là chờ đợi
Là cuối cùng và là kẻ đến sau
Tôi yêu em bằng con tim rướm máu
Đang cuộn nhào vào vực thẩm lẻ loi

 Tôi vẫn biết yêu em là mệt mỏi
Mà vì sao...sao vẫn mãi yêu em
Tôi yêu em bằng xác thân chết đuối
Bằng dại khờ, bằng ngu ngốc cuồng ngông

Tôi vẫn biết yêu em là tuyệt vọng
... Yêu thì yêu cho thỏa chí tang bồng,
yêu thì yêu cho qua hết tuổi xuân,
bao khao khát thoát ra từ đáy mộng.

Thủy Điền
24-3-2019 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét