Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Hà Nội Tiếu lâm Truyền kì (Kì 98- 2018): ÔNG ẤY CÓ NGHE LỜI ĐẾCH ĐÂU / Vũ Duy Chu





        Hai ông bạn già lâu ngày mới gặp nhau, mừng mừng tủi tủi.
       
Ông ở xa tới hỉ hả hỏi ông bạn chủ nhà:
       
- Bà ấy với mấy cháu đi đâu mà anh phải bò xoài ra lau nhà thế?
        Ông chủ nhà thở vón hơi:
        - Dạ thưa anh, bà xã tôi về quê có việc mai mới về, còn ba ông ấy đang chơi gêm trên lầu anh ạ
        Ông khách:
        - Ủa, con anh mà anh gọi bằng ông là có ý sao chứ?

        Chủ nhà:
        - Tôi mừng cho anh lắm, anh có thời gian rảnh, đi cả trăm cây số tới thăm tôi thế này là tôi biết anh gọi con bằng thằng rồi. Tôi gọi con bằng ông nên mới phải lọ mọ thế này. Anh ngồi uống trà đi, tôi xong việc rồi đây…
        Bỗng huỳnh huỵch trên cầu thang. Ông khách ngước lên thấy ba thanh niên to uỵch đang gườm gườm nhìn xuống.
        Vị to con nhất tóc xanh đỏ chõ miệng xuống nói như quát:
        - Bố cháu dở hơi đấy. Cháu bảo ông ấy đừng lau nhà nữa, mai mẹ cháu về lau cho, ông ấy có nghe lời đếch đâu.

Sài Gòn, 8.10.2018
VDC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét