Thứ Ba, 15 tháng 6, 2021

GIẢI MÃ ĐỘNG TÁC: Tiếu lâm Vũ Duy Chu

 


       Ông Park bị cấm ngồi băng ghế chỉ đạo của tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE

       Ông bảo trợ lý người Hàn:

       - Tôi sẽ chỉ đạo kĩ chiến thuật cho đội nhà bằng các động tác hình thể ở khán đài. Anh nhìn tôi và hãy giải mã các động tác của tôi xem có đúng không nhé.

       - Tôi giơ tay phải hoặc tay trái lên rồi ngửi ngửi nách có hàm ý gì?

       - Dạ, ông bảo hãy tấn công vào hai cánh của UAE và rất khó chịu đấy

       - Tôi không ngửi ngửi mà chọc chọc ngón tay vào 2 nách nghĩa là gì?

       - Dạ, ông bảo hãy tấn công, khoét vào khe hở giữa trung vệ và hậu vệ của UAE

       - Tôi đứng lên kẹp chặt 2 cánh tay vào giữa hai đùi nghĩa là gì?

       - Là đội mình phải kèm chết 2 tiền đạo mũi nhọn của UAE trước khi nó xộc vào vùng nhạy cảm (khu vực cầu môn) của ta

       - Tôi chọc chọc vào rốn tôi nghĩa là gì?

       - Nghĩa là khi mất bóng chúng ta phải rút quân về thật nhanh để tổ chức phòng ngự…

       - Tôi chém chém bàn tay vào không khí rồi giơ một ngón tay lên nghĩa là gì?

       - Chém tay vào không khí hay còn gọi là thái không khí, nghĩa là ông nhắc vụ người Thái còn ghi được một bàn vào lưới UAE, thì Việt Nam mắc mớ gì không làm được như người Thái

       Ông Park ôm chặt người trợ lý của mình rồi khen nức nở:

       - Anh rất tuyệt vời, rất giỏi về ngôn ngữ hình thể. Chúng ta quyết đấu với UAE. Anh rất xứng đáng kết hôn với một người đẹp Việt Nam

       - Thưa ông, tôi không dám đâu, vì tôi không biết tiếng Việt

       - Anh không cần phải biết tiếng Việt. Vợ anh chỉ cần biểu diễn hình thể là anh giải mã tuốt luốt mà…

       Cái khó nói nhất, nhạy cảm nhất thì động tác hình thể càng đơn giản, anh yên tâm đi…

       Sài Gòn, 15.6.2021

                 VDC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét