Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

ĐÊM ẤY TÔI VỀ - ÁO BAY / Thủy Đièn



Đêm Ấy Tôi Về

Đêm ấy tôi về, không có em
Đèn treo tắt bóng. Nỗi lo âu
Then cài, cửa đóng sương trùm phủ
Lốp đốp bên song mấy giọt sầu

Đêm ấy tôi chờ tim nhói đau
Người đâu chẳng thấy. Nỗi dạt dào
Năm canh tôi đứng ngoài hiên vắng
Tiếng Dế sau nhà vọng đuỗi theo

Đêm ấy tôi ngồi trông tiếng reo......
Ngày sang xóa lấp cảnh đêm mờ
Hy....rằng phút chót then cài,......mở
Hội ngộ năm dài xa cách nhau.

Thủy Điền
14-02-2019



Áo Bay

Áo bay thả bóng đường dài
Thư sinh để lại nắng ngày hương yêu
Thẩn thơ tôi đứng giữa chiều
Nghe từng khúc lạ nhỏ đều trong tim
Yêu em từ ấy. Nỗi niềm
Mơ mơ, mộng mộng về miền yêu thương
Áo bay dội bóng đầu giường
Từng đêm thao thức yêu đương dâng tràn
Áo bay để lại bên đàng
Tuổi xuân dưng bỗng ngỡ ngàng.....tương tư.

Thủy Điền
18-02-2019


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét