Thứ Hai, 20 tháng 3, 2023

Sách mới: 166 NGÓN CHƠI THƠ ĐƯỜNG LUẬT / Trần Văn Cường.

 



        Trang chủ vừa nhận được tác phẩm mới do tác giả Trần Văn Cường gửi tặng:

 

       166 NGÓN CHƠI THƠ ĐƯỜNG LUẬT / Trần Văn Cường. – H.: Thanh niên, 98 tr.: Nhiều ảnh màu minh họa, kèm tập phụ lục màu Thi họa thơ Đường luật ; 19 cm.

 

       Nhà thơ Trần Văn Cường, bút danh Văn Cường vốn là Tiến sĩ khoa học ngành viễn thông, quê Hà Nội, rể thành phố Nam Định. Từ ngày nghỉ hưu, ông tập làm thơ Đường luật như là một thú chơi, thể hiện thái độ, tình cảm của mình trước cuộc sống. Chỉ hơn chục năm làm thơ Đường luật, tay nghề của ông phát triển rất nhanh. Hiện ông là tác giả của nhiều bài thơ Đường luật khá hay. Đặc biệt, ông không chỉ thông thạo luật thơ Đường mà còn có rất nhiều sáng tạo rất đáng nể về các ngón chơi. Ông đã trình làng các tập sách:

       - Xướng họa thơ Đường luật

       - Thư pháp Đường thi.

       - 50 ngón chơi thơ Đường luật.

       Hiện nay, ông đã phát tiền sáng tạo ra 166 ngón chơi thơ Đường luật, qua các bài thơ cụ thể sinh động, hấp dẫn. Cuốn sách rất hữu ích cho các bạn thơ, nhất là các bạn mới tập làm thơ Đường luật. Tôi không thể kể hết 166 ngón chơi thơ Đường luật trong sách, mời các bạn tìm đọc trực tiếp sách, chắc hẳn các bạn sẽ rất thú vị.

       Kèm theo sách 166 ngón chơi thơ Đường luật là tập phụ lục Thi họa thơ Đường luật, gồm 36 bài thơ - ngón chơi được thể hiện bằng hình thức những bức tranh màu hấp dẫn.

       Chân thành cảm ơn nhà thơ Trần Văn Cường tặng sách quí và trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.    






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét