Thứ Ba, 25 tháng 1, 2022

Sách mới: LỤC BÁT DÂNG TẶNG MẸ TA 2020

 



       Thay mặt gia đình, cảm ơn nhà thơ Đồng Thị Chúc gửi tặng tập thơ lục bát trong đó có chọn in một bài thơ của em trai tôi là Thượng tá Trần Mỹ Giang (đã mắt) - bài “Nhớ Mẹ”:


       LỤC BÁT DÂNG TẶNG MẸ TA - 2020 / Nhiều tác giả ; Đồng Thị Chúc tuyển chọn. – H.: Văn học, 2022. – 324 tr. ; 21 cm. – Bìa cứng.


       Tập thơ 225 bài của 225 tác giả trong và ngoài nước viết về chủ đề MẸ. Tình mẫu tử là tình cảm sâu nặng vô cùng, vĩnh cửu. 225 bài thơ viết về MẸ với nhiều góc độ, sắc thái tình cảm khác nhau, nhưng đều mang cảm xúc chân thực và sâu lắng, làm người đọc rưng rưng thương nhớ MẸ của mình.




       Những ngày ngắn ngủi trước khi mất, em trai tôi trào dâng cảm xúc về MẸ của chúng tôi, đã ghi lại thành bài thơ lục bát “Nhớ Mẹ”, in trong tập “Thơ Trần Mỹ Giang”. Bài thơ hiện diện trong tập “Lục bát dâng tặng Mẹ ta – 2020” làm chúng tôi rất cảm động, coi đó là minh chứng em tôi vẫn sống trong lòng người thân yêu. Một lần nữa thay mặt gia đình tác giả quá cố Trần Mỹ Giang, xin cảm ơn nhà thơ Đồng Thị Chúc.




       Rất vui, trong tập thơ này còn có bài “Mẹ ơi!” của cậu em Mẹ chúng tôi là nhà thơ Trần Hùng Thắng. Xin trân trọng giới thiệu các bạn tìm đọc tập thơ rất đáng đọc này.

 

       TMG

      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét