Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

TRẢ LỜI KIÊU - THẢO NÀO - HỎI MÓC ĐÁP XOÁY / Trần Mỹ Giống







TRẢ LỜI KIÊU

Một bác hỏi:
- Bác đã đọc cuốn Các nhà khoa bảng Nam Định của Trần Mỹ Giống, vậy tôi hỏi bác nét đặc sắc của cuốn sách này nó nằm ở chỗ nào trong sách.
Trả lời:
- Thưa bác, theo tôi, điều bác hỏi nó nằm ở dòng đầu trên trang tên sách bác ạ.



THẢO NÀO

Một bà phàn nàn:
- Tôi canh con gái như canh mả tổ, đêm đêm tôi ôm nó ngủ mà không hiểu sao nó lại chửa hoang mới khổ thân tôi chứ…
Bà bạn hỏi:
- Thế bà ôm nó ngủ thì bà ôm chỗ nào của nó?
- Tôi ôm đầu nó bà ạ.
- Ôi… Thảo nào…



HỎI MÓC, ĐÁP XOÁY

Ông nhà thơ hỏi móc ông nhà nghiên cứu:
- Ông mang danh là nhà nghiên cứu, vậy ông có biết xã nào có tới ba nhà văn Việt Nam không?
Ông nhà nghiên cứu đáp xoáy:
- Ông là nhà thơ khoác áo nhà văn Việt Nam, vậy ông có biết xã nào có ba nhà văn Việt Nam mà có tới hai vị từng khai man lý lịch, ăn cắp thơ người khác, ăn gian giải thưởng không?

TMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét